Sabado, Enero 19, 2013

GAYUMA


PAUNAWA:

MALAKI ANG KARMA NG MGA TAONG GUMAGAMIT NG GAYUMA UPANG MAKUHA ANG ISANG TAO UPANG MAKATALIK O MAKARELASYON. MALAKI DIN ANG KARMA SA MGA TAONG GAGAMIT NITO UPANG PAGKAPERAHAN ANG KAPWA-TAO.

ANG GANITONG MGA GAWA AY MAY KAPALIT- ITO AY ANG SARILING KALULUWA- NA IPAGKAKALOOB SA PRINSIPE NG MGA DEMONYO.

ANG GAMIT NITO NA HINDI MAGIGING LABAG SA BANAL NA KAUTUSAN AY ANG MGA SUMUSUNOD:

1. UPANG KAGAANAN NG LOOB NG KAPWA AT HINDI PAG-INITAN NG KAPWA.

2. UPANG HINDI GAWAN NG MASAMA NG KAPWA, AT UPANG HINDI PAGSAMANTALAHAN NG KAPWA.


PARAAN :

ISULAT SA PARCHMENT NA PAPEL, GAMIT ANG GINTONG TINTA. GUPITIN ITO NG PARISUKAT, CONSAGRAHIN, BUHAYIN, AT BINYAGAN.
MATAPOS GAWIN ITO AY MAGDASAL NG TAIMTIM.

SABIHIN NG MALAKAS ANG NGALAN NG NAIS GAYUMAHIN, AT SAKA HAWAKAN AT PAIKUTIN SA PLATO ANG SIMBULONG PINATUTUNGKULAN NG GINAGAYUMA.

SI BELZEBUD , ANG PRINSIPE NG MGA DEMONYO, ANG NAGPAPAANDAR NG MGA ORACIONG ITO NG SATOR. ANG PANGALAN NIYA ANG SUSI SA MGA URI NG SATOR NA NAKASULAT SA BABA NITO


PARA MAHALIN NG NINANAIS

DODIM
ONORI
DIJID
IRONO
MIDOD

-o0o-

PARA MAHALIN NG BABAENG KASAMA

RAIAH
AROMA
 IGOGI
 AMORA
HAIAH

-o0o-

PARA MAHALIN NG BABAENG IPINAGKASUNDO NA

MODAH
OKORA
DEJED
 AROKO
HADOM

-o0o-

PARA SA BABAENG NAIS MO

SICOFET
IJEMEJE
 CENALIF
ORAMARO
FILANEC
EJEMEJE
 TEFOCIS

-o0o-

PARA MAHALIN NG BIRHEN

ALMANAH
LIAHARA
 MAREDAN
AALBEHA
NADERAM
ARAHAIL
HANAMLA

-o0o-

PARA MAHALIN NG PAKAKASALAN

CALLAH
APUOGA
LORAIL
LIAROL
AGOUPA
HALLAC

-o0o-


PARA MAHALIN NG BALO

ELEM
LEDE
EDEL
MELE

-o0o-




PARA MAHALIN NG KAMAG-ANAK O INAANAK

NAQID
AQORI
QOROQ
IROQA
DIQAN

-o0o-

NAGKAKALOOB NG KAPAYAPAAN AT PAG-IBIG

SALOM
AREPO
LEMEL
 OPERA
MOLAS

-o0o-

PARA MAHALIN NG MGA MAIMPLUWENSYANG MGA TAO

DEBAM
ERERA
BEREB
ARERE
MABED

-o0o-

PARA IBIGIN

AHHB
HEEH
HEEH
BHHA
-o0o-

PARA IBIGIN NG BABAE

IALDAH
AQORIA
LOQIRE
DRIIDE
AIRDRO
HAFEON

PARA MAHALIN NG BIRHEN

BETULAH
ELEHELA
 TELEHEL
UHEJEHU
LOSANIT
ALEHELE
HALUTEB

-o0o-

PARA HABUL-HABULIN NG BABAE

IEDIDAH
EACRAJA
DILOQAH
IROQARD
DOQARCA
 AJARCAE
 HADIDEI

-o0o-

PARA MAGUSTUHAN NG MATALINO

SAQAL
AQORA
QOROQ
AROQA
LAQAS

-o0o-

PARA MAHALIN NG NAGTATANGGOL SA IYO

QEBHIR
ERAISA
BAQOLI
HIOLIA
ISLIAC
 RAIACA

-o0o-

UPANG MAGPAALAB NG DAMDAMIN

EFEHA
FAXAD
EROSA
HAREM
ALQAS

-o0o-

PARA MAPAGSAMA ANG BABAE AT LALAKE

TAAFAH
ADJAMA
AJADAM
FAJAGA
AMAJDA
HAFAAT

-o0o-

PARA MAPAIBIG ANG NASA POSISYON O MATAAS NA KATUNGKULAN

SARAH
AROMA
ROTOR
AMORE
HAREM
-o0o-

GAYUMA

CATAN
AROMA
TENET
AMORE
NATAN

IBA PANG PAMAMARAAN:

GAYUMA

GAYUMA1

GAYUMA2

KAPANGYARIHAN NG GAYUMA

41 komento:

  1. CONSAGRAHIN, BUHAYIN, AT BINYAGAN, papano ito gawin sir dave? ano ang idadasal ng taimtim? at ano ang isusulat sa papel? nais ko pong gawin ito ng tama, please sir dave pakituruan po ako, maraming salamat po...

    TumugonBurahin
  2. kailangan po muna mapag aralan nyo ang sator coronados ng kompleto bago nyo magamit itong oracion na ito

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. ISULAT SA PARCHMENT NA PAPEL, GAMIT ANG GINTONG TINTA. GUPITIN ITO NG PARISUKAT, CONSAGRAHIN, BUHAYIN, AT BINYAGAN.
      MATAPOS GAWIN ITO AY MAGDASAL NG TAIMTIM.

      sir dave paano po gagawin to? isa po akong bisexual and pinag aaral ko po ang lalaking mahal ko, gusto ko po sana muna na tumino siya at pag tapusin ng pag aaral....pls help po if pwede po...salamat po

      Burahin
    2. sir dave eto po email ko jaggcortez@gmail.com, salamat po ng madami

      Burahin
    3. Magandang araw para sa iyo bawat isa dito, na may isang masayang puso ngayong gabi nais kong tapat na pahalagahan at magpasalamat sa PA OBA. Ang pangalan ko ay Vienna Evalle, isang Filipino pero nagtatrabaho ako dito sa Dubai UAE. Ka man sa bahay o sa ibang bansa, gusto kong ipaalam sa lahat ang tungkol sa aking karanasan. Naging desperado na ako sa nakalipas na 10 buwan upang maibalik ang aking kasintahan, sinubukan ko ang maraming spell caster ngunit walang resulta sa dulo. Lamang ng 3 araw na nakalipas, nakita ko ang isang patotoo kung paano nakatulong ang PA OBA sa isang tao at nagpasya akong magbigay sa kanya ng isang pagsubok, pagkatapos ng mga spells ng isang himala ang nangyari tulad ng ipinangako niya at ang aking kasintahan ay naibalik sa akin. Kahanga-hanga ito, kung kailangan ng sinuman ang gayong tulong makipag-ugnay lamang sa kanya sa obastarspell@gmail.com o whatsapp/viber +2348144745851, tutulungan ka niya sa iyong problema.

      Burahin
    4. Sir dave.. Pwedi po ba mag paturo.. Gusto ko lng gamitin ito para mabuo ulit ang pamilya ko. Maraming salamat po

      Burahin
  3. paano q mapag-aaralan ung sator coronados sir dave?

    TumugonBurahin
  4. Mga Tugon
    1. accountpass12@gmail.com
      gusto ko po mapag aralan ang sator coronados

      Burahin
    2. pinasa ko po sator coronados sa email mo

      Burahin
  5. yes po paano po, pls help po, am bisexual po at gusto ko lang po makatapos ang lalaking mahal na mahal ko, madalas po kc nag sisinungaling, paki turo po pag gamit po....jaggcortez@gmail.com


    aasshan ko po tu;ong nyo po...salamat po ng madami

    TumugonBurahin
  6. ako din po sir....paturo po....salamat po sir

    TumugonBurahin
  7. eto po ang email ko gusto ko din po matutunan o malaman ang procedure po
    pls help po

    TumugonBurahin
  8. eto po ang emal ko sir pls help po, jaggcortez@gmail.com
    malaking tulong po ang pag tuturo po....

    TumugonBurahin
  9. pasend po ng sator coronados
    wUzZiie@yahoo.com

    TumugonBurahin
  10. Hello po paano poba mapabalik ang lalaki na minahal ko ng morethan 10 years.mahal na mahal ko po sya at mahal nya rin ako pero ng dahil sa isang babae na may dalawang anak at iba iba ang ama parang nabali wala nya po at nong tanungin ko yong bf ko kung mahal nya ang babae ang sabe nya naguguluhan daw sya.mga 1 week napo kami ng bf ko di nag uusap dahil ayaw sya ipakausap ng babae sa akin pano kopo ba sya mapabalik sa akin malayo napo sya sa akin nasa Canada napo sya.at wala po akung gamit na mula sa kanya isang bagay lang po mayron ako ang singsing nabigay nya sakin.Please help Dave Malinao.Ito po ang email ko atomixdjgirl@hotmail.com
    thank you ulit sana matulungan mo ako kung pano ko mapabalik ang taong mahal ko...

    TumugonBurahin
  11. Sir dave tulungan niu nmn po ako..lahat na ng alam ko manggagamot pinuntahan ko para pabalikin bf ko pero d po nila napabalik..sa loob po ng 2 mos. Na hiniwalayan nia ko..hanap ako ng hanap ng paraan para mapabalik xa..halos masira na buhay ko dahil nung nwala xa..sir dave sana po tulungan niu ako..nasa saudi po xa..sana po tulungan niu ako..e2 po email ko sc_yue2@yahoo.com..salamat po

    TumugonBurahin
  12. sir. . . may kilala po kayo na gumagawa ng ritual. . . patulong po pls. eto po emali ko jedlyn_silf18@yahoo.com

    TumugonBurahin
  13. Sir pano po kung magpaparitwal lang ako pero di po ako ang mismong magsasagawa ng gayuma, ano po ang kapalit nun na karma? Gusto ko po malaman bago ko po gawin. Salamat po

    TumugonBurahin
  14. sir hindi alam pero bsta nalang ba gagawin yan at yun na un?

    TumugonBurahin
  15. i mean gold?? wala kasi ganun kulay na ballpen dito na mabili??? d ba pwede yung yellow na pentel nalang???

    TumugonBurahin
  16. gaya niyan sir ung papel sa lugar kung asan ako now ay malabo ako maka hanap ng ganun na papel?? hindi ba pwede ang ordinaryong papel?

    TumugonBurahin
  17. kung ano po ang nasa instruction. dapat sundin

    TumugonBurahin
  18. Hi everyone dito, ako si SUSAN LUMABAN. Nais ko lang na sumali ka sa akin upang sabihin ang isang malaking pasasalamat kay Pa Oba para sa pagtulong sa akin na makuha ang aking dating kasosyo sa akin. Hey kaibigan, puwede kang mag-email sa kanya sa obastarspell@gmail.com o whatsapp / viber 2348144745851 at maaari kang makakita ng tulong upang ang iyong pag-ibig at ang iyong mga problema sa ex.

    TumugonBurahin
  19. Ito ay hindi kapani-paniwala, pa oba talagang isang napakalakas at kamangha-manghang spell cast. Ang pangalan ko ay si Janice Benliro, mula sa Pilipinas ngunit nandito ako ngayon sa Kuwait. Sinira kita ng aking kasintahan mula noong Enero at sinubukan ko na ang lahat upang maibalik siya at kinuha lang nila ang aking pera at walang resulta sa pagtatapos. Ngunit noong nakaraang linggo, nagbasa ako ng isang pagsusuri ng isang Vienna Evalle at sinabi niya na ang oba ay tumulong sa kanya upang ibalik ang kanyang kasintahan pabalik sa kanya at nakipag-ugnay din ako sa oba, ngayon ay nasisiyahan ako na ibinalik sa akin muli ng oba ang aking kasintahan. Nais ko ring pasalamatan si Vienna Evalle na nagbahagi ng kanyang pagsusuri para makita ko. Kung mayroon ka sa iyong relasyon, makipag-ugnay pa oba sa obastarspell@gmail.com o whatsapp / viber +2348144745851, tutulungan ka niya sa iyong problema.

    TumugonBurahin
  20. Maraming salamat JANICE BENLIRO sa pagbabahagi ng iyong karanasan kung paano ka tinulungan ng pa oba. Kung hindi dahil sa iyong post ay hindi ako magkakaroon ng lakas ng loob na makipag-ugnay sa pa oba para sa tulong din. Magandang araw sa lahat, ang pangalan ko ay ARTETA MARIA pa oba ay talagang isang malakas na caster, tuwang-tuwa ako ngayon na ang pa oba ay talagang tumulong sa akin ilang araw na ang nakararaan at ang aking asawa ay talagang bumalik sa akin at humiling sa akin na patawarin at kalimutan ang lahat ng ginawa niya sa ako. Nagulat talaga ako para dun. tuwang-tuwa ako ngayon na may isang kumpletong pamilya na bumalik ulit. kung kailangan mo ng tulong, makipag-ugnay pa oba sa obastarspell@gmail.com o whatsapp / viber +2348144745851

    TumugonBurahin
  21. Maraming salamat JANICE BENLIRO sa pagbabahagi ng iyong karanasan kung paano ka tinulungan ng pa oba. Kung hindi dahil sa iyong post ay hindi ako magkakaroon ng lakas ng loob na makipag-ugnay sa pa oba para sa tulong din. Magandang araw sa lahat, ang pangalan ko ay ARTETA MARIA pa oba ay talagang isang malakas na caster, tuwang-tuwa ako ngayon na ang pa oba ay talagang tumulong sa akin ilang araw na ang nakararaan at ang aking asawa ay talagang bumalik sa akin at humiling sa akin na patawarin at kalimutan ang lahat ng ginawa niya sa ako. Nagulat talaga ako para dun. tuwang-tuwa ako ngayon na may isang kumpletong pamilya na bumalik ulit. kung kailangan mo ng tulong, makipag-ugnay pa oba sa obastarspell@gmail.com o whatsapp / viber +2348144745851

    TumugonBurahin
  22. Mag-ingat bago ka makipag-ugnay sa isa para sa isang tulong dito, karamihan sa mga spell healer dito ay mga pekeng manggagamot, ang ilan sa kanila ay kinuha ang lahat ng aking mahirap na kumita ng pera bago ako masuwerteng makipag-ugnay sa PA OBA noong nakaraang linggo na sa wakas ay tinulungan ako upang mabalik ang aking kasintahan sa akin.
    Maaari kang makipag-ugnay sa kanya kung kailangan mo ng tulong sa obastarspell@gmail.com o whatsapp/viber +2348144745851

    TumugonBurahin
  23. Totoo nga talaga ang marami sa mga spell casters ay peke, ito lamang ang PA OBA na nagawang bumalik sa aking kasintahan sa akin noong nakaraang linggo matapos ang ilang mga pekeng spell casters na kinuha ang aking pera. Subukang kontakin ang PA OBA sa obastarspell@gmail.com o whatsapp/viber +2348144745851 kung kailangan mo ng kanyang tulong.

    TumugonBurahin
  24. talagang kamangha-mangha na ang PA OBA ay talagang isang malakas na spell caster. Masayang-masaya ako ngayon dahil nakipag-ugnay ako sa kanya noong nakaraang linggo at ngayon ay bumalik ang aking kasintahan at nagsimulang humingi ng tawad sa akin para sa kanyang nagawa sa akin. Kung kailangan mo ng tulong mula sa PA OBA, mensahe sa kanya sa obastarspell@gmail.com o whatsapp / viber +2348144745851

    TumugonBurahin
  25. Totoo po ba I2 3months na po since nag hwlay kmi ng LDR bf q nag sma kmi ng 4months live in at 3yrs na DN kmi b4 he broke up with me, nag bago n DN xa ng number at blocked aq sa social media I just want him back at tuparin nya ang pangako nia sakin na bbalik xa at kkunin nya aq hnd lang pngako as a bf/gf were enggage but nwla lahat ng mga Plano I didn't expect na tuluyan nya aq iwan tulad ng oag kakakilala ko sa knya, I do feel na ny iva xang knakausap kya gnun nlng xa ka brave iwan aq... I don't leave him nong time na need nya aq wla xa work but when he get his dream aq ang iniwan nya I don't accept his explanation na dhil sa isang pagkkamali iiwan nya aq nop.. I can't accept kc alam q mahal nya aq tas bglang isang iglap nagbago.. Ang skit ang skit..

    TumugonBurahin
  26. Ang PA OBA ay talagang tunay na caster, sapagkat ako ay isang buhay na patotoo sa kanyang tulong. Matapos kong maghirap na at nawalan ako ng malaking pera sa ilang pekeng caster, ngunit 4 na araw lamang ang nakalipas sinubukan kong basahin ang ilang pagsusuri tungkol sa PA OBA at nakipag-ugnay ako sa kanya upang matulungan ako, sa katunayan matapos niyang gawin ang lahat ng aking asawa ay bumalik sa akin sa humingi ng tawad sa kanyang nagawa sa akin noon.
    Kung kailangan mo ng tulong maaari kang makipag-ugnay sa PA OBA sa obastarspell@gmail.com o whatsapp / viber +2348144748581

    TumugonBurahin
  27. Ang PA OBA ay talagang tunay na caster, sapagkat ako ay isang buhay na patotoo sa kanyang tulong. Matapos kong maghirap na at nawalan ako ng malaking pera sa ilang pekeng caster, ngunit 4 na araw lamang ang nakalipas sinubukan kong basahin ang ilang pagsusuri tungkol sa PA OBA at nakipag-ugnay ako sa kanya upang matulungan ako, sa katunayan matapos niyang gawin ang lahat ng aking asawa ay bumalik sa akin sa humingi ng tawad sa kanyang nagawa sa akin noon.
    Kung kailangan mo ng tulong maaari kang makipag-ugnay sa PA OBA sa obastarspell@gmail.com o whatsapp / viber +2348144748581

    TumugonBurahin
  28. Ang PA OBA ay talagang isang napakalakas na spell caster. May kapangyarihan siyang gumawa ng maraming trabaho, napakasaya ko ngayon dahil kahapon lang ay gumawa siya ng spell upang ibalik sa akin ang kasintahan.
    Kung kailangan mo ng tulong maaari mo ring makipag-ugnay sa PA OBA sa obastarspell@gmail.com o whatsapp / viber +2348144748581

    TumugonBurahin
  29. Maraming salamat MERVYN sa pagpapaalam sa akin tungkol sa PA OBA. Nakipag-ugnay din ako kay PA OBA kahapon tungkol sa aking problema at talagang tinulungan niya ako upang ibalik sa akin ang kasintahan. Ang lahat ay totoong nangyari tulad ng sinabi ni MERVYN. Napakasaya ko ngayon na ang kasintahan ay kasama ko siya.
    Maaari kang makipag-ugnay sa PA OBA din kung mayroong anumang problema sa iyong relasyon. obastarspell@gmail.com o whatsapp / viber +2348144748581

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Mam Roselle Abi pwede ko po ba kayo makausap?
      Need ko din po ng tulong kay PA OBA
      Pwede ko po ba kayo makausap sa messenger or sa mobile number ninyo. Ano po gagawin at kailangan po?

      Burahin
  30. Totoo na makakatulong ang PA OBA sa mga tao na maibalik ang minamahal nila nang isang beses. Sa araw na nabasa ko ang komento ni Roselle Abi, sinabi niya na tinulungan siya ng PA OBA na ibalik sa kanya ang kasintahan, talagang kinontak ko ang PA OBA at sinabi sa kanya ang lahat ng aking problema, sinabi niya sa akin na huwag nang magalala pa ginawa niya ang lahat at ngayon ang asawa ko ay bumalik sa akin ng buo.
    Mag-message lang kay PA OBA sa whatsapp / viber +2348144748581 o email: obastarspell@gmail.com

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Mam Danica pwede ko po kayo makausap?
      Tungkol po sa PA OBA
      Pahingi po ng cp number or email nyo or messenger po?

      Burahin
  31. Maraming salamat Danica Ricardo sa pagbabahagi ng komento tungkol sa PA OBA sa internet. Totoo nga na pagkatapos kong mabasa ang comment ni Danica Ricardo sa internet, kinontak ko si PA OBA at sinabi sa kanya ang problema ko at ginawa niya ang lahat after 3 days bumalik ang boyfriend ko at nagsimulang makiusap na patawarin ko siya sa ginawa niya sa akin.

    Ngayon, masaya na kami ng boyfriend ko tulad ng dati. Kung kailangan mo rin ng tulong, maaari kang makipag-ugnayan sa PA OBA sa whatsapp/viber +2348144748581 o email: obastarspell@gmail.com

    TumugonBurahin