Lunes, Disyembre 3, 2012

PAMBALISA AT PAMPABALIK SA UMALIS

GAMIT: 1 KANDILANG PUTI NA SPERMA
PASIMULA NG PAG-GANAP:
PAPASIKAT O PAPALUBOG ANG ARAW AY PWEDE,
7 ARAW NA GAGAMPANAN NA MAGSISIMULA NG
BIERNES.
SINDIHAN ANG KANDILA AT
MAGDASAL NG 
7 SUMASAMPALATAYA,
7 AMA NAMIN AT
7 ABA GINOONG MARIA
HANGGANG SA IKAMAMATAY,
SIYA NAWA,
PAGKATAPOS DASALIN ANG ABA GINOONG MARIA,,

CRUPNISIUM ICSUIMTISE SECVIUM EGOSUM HUM CIUDAD LONTAY LUMAY CUICALAY SUBTRINITAS JUBSUB RATAL IGMAS,,

SATOR AREPO TENET OPERA ROTAS ADONADAM REHOP OGNAT SAUGNAT REX CHRISTUM DEUM IN DEUM MEUM ABAAM ABELIM ABEIS ABEISTE

AT TAWAGIN ANG PANGALAN NG TAONG UMALIS O BABALISAHIN AT ISUNOD
ANG ORACIONG ITO

ARAM ACDAM ACSIDAM VUC VUOC VAUC TAUOC JEUB
BUCULUM BALALAM BIAM-AM DIDIC DEO DEO JESUS,

SAMBITIN ULI ANG PANGALAN NG
TAONG UMALIS O BABALISAHIN AT ISUNOD

SAMBITIN ITO
HUWAG KANG MAKATULOG,
HUWAG KANG MAKAKAIN,
HUWAG KANG MAPALAGAY SA ARAW AT GABI
KUNG HINDI AKO ANG IISIPIN,
AALALAHANIN MO,
ANOMAN ANG GINA-GAWA MO
AKO ANG IYONG HAHANAPIN.

HAYAANG MAY SINDI ANG KANDILA SA
LOOB NG 7 MINUTO.

85 komento:

  1. sir gusto ko po bumalik sa akin yung gf ko kaso di ko magagampanan ng maayos ang paggawa ng orasyon kasi may trabaho po ako. tanong ko po sana kung may kakikilala po kayo na magaling sa ganito at ibibigay ko na lang po impormasyon, pitcure at kung ano pa man ang kailangan para lang bumalik sa akin ang pagmamahal ng gf ko. pwede nyo po ako i-email sa drifttokyo6@gmail.com. nakikiusap po ako sa inyo ng lubos. sana makasagot po kayo agad. salamat

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Hindi ko lubos na pasasalamatan si Dr EKPEN TEMPLE sa pagtulong sa akin na ibalik ang Kaligayahan at kapayapaan ng pag-iisip sa aking pag-aasawa matapos ang maraming mga isyu na halos humantong sa diborsyo, salamat sa Diyos na ang ibig kong sabihin ay si Dr EKPEN TEMPLE sa tamang oras. Ngayon masasabi ko sa iyo na ang Dr EKPEN TEMPLE ay ang solusyon sa problemang iyon sa iyong kasal at relasyon. Makipag-ugnay sa kanya sa (ekpentemple@gmail.com)

      Burahin
  2. cenxa ho wala ako kilala,, pasasaan at kapakanan mo naman yan at para sa inyong dalawa, bakit hindi mo magagawa pag gusto maraming paraan

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Sir Dave ginawa kupo Ang orasyong it ngunit d p sya nag paparamdam skn saka bkit po gumulo buhay ko n aye niya ako kausapin pang sinasabihan niya ay babae ng aswa ko nag away kami kahapon dmi nadamay pero aye pa po ako kausapin ng aswa ko sir ..Bali 3 days kupa lng po ito ginwa.. gusto kupo bumalik samin ng anak ko Ang aswa ko.. kawawa nmn kmi... Sna po ay matulungan nyo po ako sir Dave na mabalik sakn Ang pag mamahal ng mister ko..good bless u po

      Burahin
    2. Gusto kupo makonsensya sya sa SA pag I want samin ng anak ko n wla n sya pakialaman smin ng anak ko

      Burahin
    3. sir pano ko po maibabalik un pagtingin ng aking nobyo sa akin kc po hnd n po cya katulad ng dati

      Burahin
  3. magandang araw!

    sir dave ginawa ko na po. inumpisahan ko po nung biyernes tulad ng nakasaad sa post nyo. pang apat na araw na po ngayon simula nung gawin ko ang orasyon pero hanggang ngayon ay wala pa rin po ako nakikita o naoobserbahan na pagtalab ng orasyon. ang nangyayari pa ngayon ay halos di na sya magreply sa akin pagtntxt ko at pati tawag ko ayaw na sagutin. di tulad nung di ko pa nagagawa ang orasyon ay medyo madalas pa sya sumagot.. =(

    TumugonBurahin
  4. Salamat sa pagsi-share ng iyong kaalaman Sir Dave Malinao..
    This coming friday ay sisimulan ko na din itong gawin, halos tatlong linggo na rin ang nakakalipas simula ng hndi nagpaparamdam ang boyfriend ko sa akin dahil sa paninira ng ibang tao at ngayon ay mukhang galit sya sa akin.. nawa makatulong ito.. maraming salamat muli..

    TumugonBurahin
  5. For you TOKYO DRIFT, ano ng nangyari sa sa ginagawa mo? may postibong resulta na ba ito? pls share mo naman, sana magtulungan tyo, pareho din tayo ng problema, iniwan tayo ng mahal natin sa buhay.. hanggang ngayon naghahanap pa rin ako ng paraan bumalik lang siya sa kin..

    TumugonBurahin
  6. sir dave dapat po ba sa isip lamang ang pagbabasa ng orasyon o sasambitin ko ito sa bibig? maraming salamat po..

    TumugonBurahin
  7. hello po ask ko lang may orasyon po ba kayo para ung babae ang humiwalay sa asawa ko? salamat po

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. ORASCION para maghiwalay ang nagmamahalan o ang magkalaguyo.

      Limang kutsara ng tubig na ihalo sa bawat pag-inom (anumang inumin.)

      Paunawa: Bigkasin o usalin ang pangalan at apelyido at ang orascion na nasa ibaba nito at ihihp sa bawat painom na iyong gagawin sa mga taong nagmamahalan o nagsasama.

      Naito po ang Orascion:
      MISERERE MIHI HACHOC MEUM KAD KAYOY HINDI NA MAGKAKASUNDO AT TULUYAN NA KAYONG MAGKAKAHIWALAY.

      Burahin
    2. PANO PO PAG NASA SAUDI CLA? NAGSASAMA PO KASI CLA SA SAUDI EH AKO NASA PILIPINAS...

      Burahin
    3. Paano po kung nasa newzealand ung aswa ko my kabit sya don iniwan n kmi ng anak ko kht support niya sa anak ko wla eh napunta n sa mga babae niya

      Burahin
    4. Paano po kung nasa newzealand ung aswa ko my kabit sya don iniwan n kmi ng anak ko kht support niya sa anak ko wla eh napunta n sa mga babae niya

      Burahin
    5. Sir pede po ba yun gawin ng 5 am biyernes ng madaling araw bago sumikat ang araw?

      Burahin
  8. pwd po ba yan isabay sa orasyon ng paglilinis ng sarili?

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Sir dave tulungan nyo din po ako please..gusto ko po bumalik din boyfriend ko iniwan na lng din ako at may iba na sya

      Burahin
  9. @alexis samantha: wala pa positibo resulta e pero sabi sir dave tapusain daw muna.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. paki sulat nga po dito kung pano ang proseso mo?

      Burahin
    2. nag umpisa po aq biyernes ng bukang liwayway mga 5:45 taz tnapos q rin po ng biyernes bukang liway.

      -pagkasindi q po kandila nagdasal aq 7 abaginoong maria kasunod ang orasyon na nakasaad.

      -pagkatapos q po un dasalin kasunod ng orasyon pinabayaan q po nakasindi ng pito (7) minuto ung kandila bago q pinatay.

      tama po b sir dave?

      Burahin
    3. nako po mali po pala post ko kulang sory po sa abala, humihingi po ako paumanhin hayaan nyo po babaguhin ko kulang kasi ng sumasampalataya at ama namin na dasal sorry po talga

      Burahin
  10. sir dave kung inumpisahan ko po ng biyernes, huwebes po ba ang tapos o biyernes din?

    TumugonBurahin
  11. @Tokyo Drift.. salamat sa pagreply.. best wishes sa tin, balitaan mo ko sa result ha,, kninang 5:45am inumpisahan q na, bgo sumikat ang araw...

    TumugonBurahin
  12. sir dave ngayon po and pang pitong araw pero bakit parang wala po resulta? amghihintay po aq ng sagot niyo. salamat.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. kung wala pong epek kailangan po muna nyo na debosyonan ang nasabing oracion

      Burahin
    2. 7 biyernes or pitong martes magdadasal ng
      7 sumasampalataya
      7 ama namin
      7 aba ginoong maria at
      7 luwalhati
      ipapatungkol mo sa orasyong gusto mo bumisa ang pagdarasal mo ng 7 biyernes or 7 martes.

      kailangan sakto po ng 6 pm ang ritwal

      Burahin
    3. Biernes at martes lng po ba sir or pde arw arw po gagawin

      Burahin
  13. @alexis samantha: kumusta ung ginawa mo? may resulta na ba kahit papano?

    TumugonBurahin
  14. magandang araw!

    sir dave natapos q na po ung 7 araw na orasyon pero wala po resulta. pag nag umpisa po ba ng biyernes ng bukang liwayway e biyerbes din dapat matapos o hanggang huwebes ng bukang liwayway lang?

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. kung wala pong epek kailangan po muna nyo na debosyonan ang nasabing oracion

      kung biyernes ng bukang liwayway ka nag umpisa, biyernes karin po ng bukang liwayway matatapos

      Burahin
  15. sorry sa late reply Tokyo Drift.. yup meron ng resulta sa kin, hnd pa 2lad ng dati pero my communication na ulit kmi ngyn.. kw ba ano resulta?

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. kung meron na pong pagbabago dapat po tawagin nyo na ng orasyong pang tawag

      Burahin
    2. ppde po ba malaman ang orasyon pang tawag?

      ako po ang tumatawag sa kanya, sinasagot na nya, di na nya ako binoblock, pero di ganun pa rin paguusap namin tulad ng dati. mag iisang linggo pa lang ko nagagawa orasyon..
      pde po makahingi ng pang paamo na orasyon? kc galit pa rin sya saken

      Burahin
  16. ako po mrn aLAM NAG riritwal txt me09129009571,,

    TumugonBurahin
  17. ano pong debosyon sir dave? please tulungan nyo naman po aq :-(

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. 7 biyernes or pitong martes magdadasal ng
      7 sumasampalataya
      7 ama namin
      7 aba ginoong maria at
      7 luwalhati
      ipapatungkol mo sa orasyong gusto mo bumisa ang pagdarasal mo ng 7 biyernes or 7 martes.

      kailangan sakto po ng 6 pm ang ritwal

      Burahin
  18. @alexis samantha: buti ka pa meron na positibo resulta, pero bakit sakin wala? :(

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. tulad po ng sinabi ni alexis hindi tulad ng dati ang relasyon nila kasi po kulang ang na ipost ko kaya humihingi po ako paumanhin

      Burahin
  19. tokyo drift diba nag hahanap ka at wala ka namn time para kaw gumawa may ituturo ako sau sa cavite,sya ang gagwa kailangn 3pic mo at sa x gf mo.

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. san sa cavite princess? nagttext aq syo, pero hnd ka ngrreply, tnx.

      Burahin
    2. @PRINCESS: puwede mo po aq imessage sa email q drifttokyo6@gmail.com?

      Burahin
    3. @PRINCESS: pwede din po yan sa tibo? may fren po kasi aq pareho kame ng problema at gusto rin nya subukan.

      Burahin
    4. @PRINCESS: tibo ung fren inaayawan na xa ng gf nya kya gus2 rin nya sumubok. pwede ba un?

      Burahin
    5. @PRINCESS - Pwede patulong ako sayo pls? email me at anewton86@yahoo.com.. Hope to hear from you.

      Burahin
  20. Mga Tugon
    1. 7 SUMASAMPALATAYA,
      7 AMA NAMIN AT
      7 ABA GINOONG MARIA
      HANGGANG SA IKAMAMATAY,
      SIYA NAWA,

      yan hindi ko pala nasulat yan cenxa ho kasi ang nakalagay lang 7 aba ginoong maria

      Burahin
    2. ibig sabiin sir dave pagkasindi ng kandila, ang idadasal ay 7 sumasampalataya, 7 ama namin, 7 aba ginoong maria gang sa ikamatay kasunod ung orasyon atsaka tawagin pangalan?

      Burahin
    3. yap tas isunod mo pa po kung ano ang nasa instruction

      Burahin
    4. at tulad pa rin po ng dati na kung biyernes ng bukang liwayway aq magsimula e biyernes ng bukang liwayway din aq matatapos?

      Burahin
    5. sir dave pwede po ba ito sa tibo? may kaibigan po kasi aq tibo at pareho po kame ng problema kaya gusto rin po niya ito subukan kasi umaayaw na po sa kanya gf nya.

      Burahin
  21. Mga Tugon
    1. KAPANGYARIHAN NA PAMPABALIK AT PANAWAG SA TAO

      search mo po yan sa blog ko yan po ang panawag

      Burahin
  22. sir dave tanong ko lang po sana sa inyo, kapag po ba nagawa ko ito at nag simula ako ng friday ng bukang liway way, ang tapos ay biyernes din po ng bukang liwayway? tapos nabanggit nyo na din po pag may pag babago gamitin na yung kapangyarihan pampabalik at panawag sa tao? sir tanong lang po, nag kokonsagra po ako tuwing martes at byernes umaga 6am at hapin 6pm,

    TumugonBurahin
  23. nd po ba makaka apekto yun sa ginagawa kong orasyon? yung consagra at pag lilinis? saka sir dave nasa saudi po ang pauuwiin ko tingin nyo po pag tumakbo yan mga gaano po katagal ang dapat ipag intay ko pd po ba bigyan nyo ako ng senyales na yun na po ang tamanag panahon na uuwi na sya sa piling ko? kung pd po sana i email nyo po ako sa dannah_sanre@yahoo.com may itatanong po ako sa inyo pasensya na po kung makulit ako

    TumugonBurahin
  24. gandang umaga po,sir meron po ba kayo oracion para ako plagi ang nasa isip ng asawa ko at kausapin ako nasa ibang bansa po siya pro walang ba2e involve mataas lang po pride niya gusto ko po sana na ako plagi nasa isip niya.salamat po

    TumugonBurahin
  25. Di po gumagana ung sa ginawa ko na orasyon lahat po sinunod ko

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. sa aba ginoong maria kasi wala namang ikamamatay sya nawa eh ang alam ko sa sumasampalataya lang po yang may ikamamatay

      Burahin
    2. sir dave ano po bang mabisang orasyon para sa taong hindi marunong magbayad ng utang. pwede po ba itong pampabalisa sa kanya para makunsensya sya at magbayad ng utang. 15k po yung utang nya at 2 years na po ang nakalipas lagi nalang nyang sinasabi pag naka luwag na sya saka sya magbabayad. sana po tulungan nyo ako at mag post po kayo ng orasyon para sa problema ko. maraming salamat po at more power...

      Burahin
  26. Hi kuya dave itong orasyon po mas epektibo oag palubog ang araw at pasikat lang di po ba pwede pag gabi lang

    TumugonBurahin
  27. Pwede po bang sabayan ito ng ibng ritual?

    TumugonBurahin
  28. kung cnu man po ang gunagawa nito may epiktibo po sa lahat dhil gusto korin po bumalik saakin ang asawa at anak ko.plsss

    TumugonBurahin
  29. Magandang gabi po bago lng po aq s page nyo meron p po bakayong ibang alam kc po wala po ditong puting kandila at hindi po kami nakakalabas basta nasa ibang bansa pk ako at ang mahal q pero magkalayo po kami sana po matulungan nyo po aq...sya lang po ang pinakamamahal ko at sya lang po ang nais q makasama habang buhay at nais q lng din po n aq lang ang mamahalin nya habang buhay

    TumugonBurahin
  30. sir anu po ba ung dasal ng hanggang sa ikamamatay sya nawa... sa english...

    TumugonBurahin
  31. sir dave kung mag uumpisa po ako ng biyernes at matatapos din po ako ng biyernes ibig sabihin po 8 days po yun.

    TumugonBurahin
  32. Sir tulungan nyo po ako para bumalik ang asawa ko sken hndi kopo alam ang gagawen ko sa oracion para bumisa lang po tulungan nyo ako sir...paano ba ang gagawen ko para umuwi na po ang asawa sir..

    TumugonBurahin
  33. Sir Dave gusto ko pong bumalik sa akin ang bf ko na inagaw ng taong nasa Kuwait may mabisang orasyon po ba para dto plz help me need ko po sya At mahal na mahal ko ang lalaki..

    TumugonBurahin
  34. Hindi ko lubos na pasasalamatan si Dr EKPEN TEMPLE sa pagtulong sa akin na ibalik ang Kaligayahan at kapayapaan ng pag-iisip sa aking pag-aasawa matapos ang maraming mga isyu na halos humantong sa diborsyo, salamat sa Diyos na ang ibig kong sabihin ay si Dr EKPEN TEMPLE sa tamang oras. Ngayon masasabi ko sa iyo na ang Dr EKPEN TEMPLE ay ang solusyon sa problemang iyon sa iyong kasal at relasyon. Makipag-ugnay sa kanya sa (ekpentemple@gmail.com)

    TumugonBurahin
  35. Sir dave sana matulungan po nio ako sa problema ko. Gusto ko po kunsensyahin ang aswa ko at kabet nia. May sakit po ako sa puso at dlwa maliliit pa ang mga anak nmin mas gusto po nia sa kbet nia. Ano po orasyon ang pde ko gawin

    TumugonBurahin
  36. Pede po ba gawin ng 5 am ng madaling araw ng biyernes bago sumikat ang araw?

    TumugonBurahin
  37. Sir gusto ko po ibalik ng asawa ko ang pagmamahal nya sa akin, gusto ko po na isipin nya ako oras oras dahil may iba na po atang kinagigiliwan ang asawa ko mahirap po may 3 anak po kami tinitipid na nya po kami at nakikita ko po na kung sinu sino na ang pinapadalhan nya ng pera... Sir ano pong dapat kung gawin

    TumugonBurahin
  38. sir dave magandang gabi po, paano po bang paraan nakasang ayon ang ritwal simula po ba biyernes talaga hanggang biyernes ulit ang tapos o talagang pitong biyernes po talaga? bali po kung pitong biyernes yun edi pitong linggo po yin

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. tsaka kailangan rin po ba ng litrato kapag isasagawa ang lahat

      Burahin