Biyernes, Oktubre 12, 2012

PAMPABALIK NG KULAM

ACPUAM TINERGATUR ATODAE RUNVATUM DIABNULUM ARIGNATUS RUCSILUM +LA OMNIPOTENCIA DE DEUS EEMAE EEVAE SALVUM PACTUM NOBIS EGOSUM SATOR AREPO TENET OPERA ROTAS lahat ng sumpa tigalpo at sakit na binigay mo ay babalik sa pamilya mo RABUELTAR TIBI DOMINUS

31 komento:

  1. kung gagamitin ko po salitang PAMPABALIK NG KULAM,ano po ang una kung dasalin? kasi po kinokulam daw po ako, hindi lang po ako boong pamilya, masama ang loob ko kasi pati anak ko dinamay, sa sumbrang ingit lang ang dahilan. marami na akong nilapitang albolaryo, wala pong naka solve sa prolema ko kaya naisipan ko pong mag resesarh ng pamlaban. sabi ng albolaryong nilapitan ko, kompleto daw ang mangkukulam na binayaran at ang tapang, kamatayan lang daw ang makapipigil nito. taong 2011 muntik na po ako, mula 2007 po hanggang ngun ang tanging panglaban ko ay dasal, nag rorosary po ako araw araw. sa po makatolong skin ang dasal na ito at matoro po ninyo skin ang pamamaran bago ko dasalin ito.

    TumugonBurahin
  2. punta nalang po kayo sa sa bahay para mabigyan ng pangontra,, kahit sino pa silang malalakas na mangkukulam basta may sabit na gawa ni tatay hindi tatablan ng kulam 99.9% na nag sasabi ako ng totoo kasi marami nang natulungan si tatay sa kulam. wag po kayo mag alala hindi nag papabayad si tatay ni donation

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. saan po ba address niyo pwede po ba makahingi ng pangontra sa kulam o sa lahat.

      Burahin
    2. san po address

      Burahin
    3. Saan po kami mkakapunta o mkka order nyang pangontra na sinasabi nyo na kailangan na namin?

      Burahin
    4. Pedi po bang maka bili ng pangotra sa kulam?? Yung mama ko po kasi kinulam ng kabet ng papa ko. Sana po matulungan nyo po kami. Godbless

      Burahin
    5. Hello po .. anu po address nyo po para makabli po ng pangontra po?

      Burahin
  3. Hi Dave,

    pwede ba naming malaman if paano ang pangkontra sa gayuma? Saan ka naming pwede makontak (any number)?

    Salamat..

    TumugonBurahin
  4. alam nyo po ang halaman na ginagamit pag dating galing sa libing? ung pinang huhugas! kumuha po kayo ng dahon na yon at dikdikin at ang katas ay ihalo sa kape o ano mang pwede ipa inum na juice, sa taong na gayuma. ang number ko po nasa profile ko po dito lahat po ng naka encode sa profile ko tama walang mali

    TumugonBurahin
  5. hi Dave, pasensya na po ah... di ko po makita yung contact number nyo po sa profile nyo.. ok lang po ba mahingi po ditto?

    salaman po..

    TumugonBurahin
  6. cnxa ah tiningnan ko rin profile ko as sign-out diko rin makita bakit kaya ganun...
    any way ito pala number ko 09087117536

    TumugonBurahin
  7. Gud morming po sir dave.sir dave hihingi po aq ng mlking pabor.gusto q po sna ipagamot po ang 8yrs n anak q po.clear po lhat ng examin nya po s hospital pero pblik blik po lagnat nya.tulungan nyo po aqng mpagaling po ang anak q po.sir dave.maraming slmat po.sna po mtulungan nyo ang anak q at pra guamaling n po xa.
    ☁☁☁☁☁☁☁
    ☁🎀🎀☁🎀🎀☁
    🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀
    🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀
    🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀
    ☁🎀🎀🎀🎀🎀☁
    ☁☁🎀🎀🎀☁☁
    ☁☁☁🎀☁☁☁
    ☁☁☁☁☁☁☁

    TumugonBurahin
  8. Sir dave hihingi po sana a q ng tulong kong ano po gagawin ko dito sa mga tumutubo sa katawan ko nagpacheck na po a q sa iba ibang hospital at doctor pero sinasabi lng nnilana allergy pero di nmn po gumagaling di rin nila alam kung allergy kung saan., sabi ng kaibigan ko bka kinulam daw po a q kasi yung tumutubo po sakin bilog bilog kapag iniinuman ko ng gamot lalong dumadami tapos sige po ang labas ng tubig sa mga sugat

    TumugonBurahin
  9. SIR Dave hingi sana ako ng tulong yong mama ko kinulam namatay po.ang gumawa may alagang sigbin sabi pa nga uubusin daw pamilya namin wala naman kami kaaway yong mama ko di po palaaway kaya nasabi kinulam kasi may lumabas na insecto after 30min. Namatay mama ko baka kasi sinumpa din yang bahay na tinirahan namin.sana matulungan mo ako kasi pamilya ko takot na wala rin kaming malipatan

    TumugonBurahin
  10. Gumagamot po ba kayo kahit malayo ang kinukulam o binabarang?me facebook po ba kayo ?

    TumugonBurahin
  11. helo p sir dave batpalagi po masakit katawan may nagsabi sa akin na kinulam daw ako

    TumugonBurahin
  12. Hi po sir kada gabi nangangati katawan ko para mga kagat ng langgam yong hetsura eh hindi rn naman ako nakagat ng langgan 4mos ko na p to nararamdaman eh tas ang init ng katawan ko pag sapit ng gabi

    TumugonBurahin
  13. Hello po sir Dave',may anak po ako na gusto kung ipagamot sa inyo 5yrs na po cya nakaratay hindi nakakaupo di nakakapagsalita bigla lang po na nangyari sa knya ang ganun pinagamot namin cya ang sabi di po dw kaya kasi malakas ang humahawak sa kanya sana po matulongan nio ang anak ko 9yr old pa po cya ...plz po tulongan nio ang anak ko🙏

    TumugonBurahin
  14. Hi po ano ang gamot sa kinulam? Nka pasok sya sa isip... pwedi mo akng tulungan pls. Salamat

    TumugonBurahin
  15. Panu nyo po b malalaman na kau ay kinulam piling ko po kasi parng kinulam aq lgi namamaga po mukha ko tpos daming butlig aat ang hapdi pa ng mukha ko

    TumugonBurahin
  16. gusto ko sana humingi ng tulong ilang arw at gabi na iniisip ko na gusto ko ma tutu mang gamot at puksain ang mga mang kukulam. gusto ko maka tulong sa mga tao.... turuan niu ko paki usap po..

    TumugonBurahin
  17. hello po sir dave, naresearch co lang po itong page nyo.gusto co po sna hingin ang tulong nyo.kasi yung mama ko po namatay na.madami na po kaming napuntahan na manggamot ang lagi lang sabi sa amin ay may naiinggit daw kay mama o kaya ay isinumpa.npakabait po n tao ng mama ko.neto lang pong august 9, 2020 na.stroke sya pero bakit po ganun npansin po namin na meron laging tipaklong na kulay tuyong damo.ilang beses na po namin pinatay pero bumabalik balik pa din po.tapos nung mismong araw po ng pagkawala ng aking mama ibang paghihirap po ang aking nakita.pra po tlaga syang kinulam.ngaun nman po ay ang aking ama ang ginugulo.sna po matulungan nyo kami.

    TumugonBurahin
  18. ano po amg ibig sabihin sir dave ng ung damit napapuluputan ng dahon na may puting uod..apat na beses na po namgyari..ano po kaya un

    TumugonBurahin
  19. Sir dave ano po facebook account niyo

    TumugonBurahin
  20. sir dave ask klang po san pba address nio po.at bka po pde mka order po nang pangkontra kulam..ung bayaw kpo kc kinulam

    TumugonBurahin
  21. San po kau pwd mapuntahan? Sir Dave?

    TumugonBurahin