Linggo, Oktubre 14, 2012

PAMPAAMO

JESUS JESUS JESUS STA. CRUS SPIRITO NIñO LAHAT KAYO AY AAMO SA AKIN

45 komento:

  1. salamat sa post sir,..kahit isang tao lng ba paaomohin ko yon pa rin orasyon...magagamit rin ba ito kahit di ko nakikita ang pinaamo ko..ano ba email ninyo sir..tnx

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Pwede ko po ba mapa amo ang tao kahit sa litrato lng, para maging mabait sa akin. Salamat po

      Burahin
  2. Bago po lumabas ng bhay uusalin 3x, pag pasok sa work gate palang uusalin na po, lalo na po pag nakita mo amo or boss mo na anjan. Pag nauusal u magaan ang pakikitungo sayo,
    about sa e-mail q. Meron kaso d q aman gano binubuksan. Ito po no. Q 09087117536

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Ano po ang uusalin bago umalis ng bahay o dumating sa campny ano po dasal.

      Burahin
    2. Anung klasing pag de dibusyon na gagawin?

      Burahin
    3. Anong dasal po kailangan para gumana o para sa pag dibusyon?pls po..

      Burahin
  3. kumusta po tagasaan po kau malapit lang po ba kau dito sa makati salamat po...09205744555 number ko po,,,salamat po

    TumugonBurahin
  4. Pa tulong nmn poh paano poh b patigilin sa pagiinom ang aswa ko...pa help nmn poh

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Patulong nman po pano patigilin sa pag inom ng alak at pagsugal ang asawa k pa help nman po pls

      Burahin
  5. Anu po ang orasyon para paamuin ang ama ng anak ko na magbigay ng sustento? Please po. Thank u

    TumugonBurahin
  6. Pano pag ung mgaa tsismosa dito samin lagi ako ysinismisan pano ko sila mapatigil pati SA ibng bnsa nakarating n Ang tsismisan pano kuba sila mapatigil at mapahiya amo n mabait sila sakn ung susundin Ang gusto ko n wag nila ako pkikialamn

    TumugonBurahin
  7. Pano po pag nsa ibng bansa yunh gustong paamuin?

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Gusto ko po paamuin ang madam ko kc halos araw araw nlng nagagalit sa kain n wlang dahilan... lahy ng mali nya sa akin binibintang anu pong dasal kapatdapat pra xa maging mabait anu po dapat kung gawin dshil isa po isang ofw.. alm nyo po na pakay k odto sa kapakanan ng mga anak ko ... maraming salamamt po god blesd u

      Burahin
    2. Pano q po lalong pabaitin amo q sakin at alisn ang pagkakuripot nia at para kusa nia aqng conneck d wifi

      Burahin
  8. Pano po ba pag pinag iinitan ka ng mga amo mo kahit wala kang kasalanan at ginagawa ko po naman mga trabaho ko

    TumugonBurahin
  9. evening po sir,ano po kya pwding gwinung aswa ko d nia kya iwan ung babae kasi sa ngaun buntis umuuwi xasbhay nmin pero nagpaalam xa skbila muna uuwi dko na alm gusto ko suportahan nlng nia bta.pls help

    TumugonBurahin
  10. sir anu ang urasyon sa pampaseerte nang s7gal tulad nang lotto paraakabayad sa mga utang salamat po

    TumugonBurahin
  11. Paano po paamuin ama ko na lagi nag iisip ng masama at nagagalit na wala naman dahilan lahat naman ginagawa ko na pero di parin nya naapreciate...

    TumugonBurahin
  12. pls lng po sir ofw po ako everyday n lnh kasingaw amo babae.paano ko po b mapaamo

    TumugonBurahin
  13. Gd day sir ano ang pang orastion pang swerte sa pera para mabayaran utang ko

    TumugonBurahin
  14. Gudeve sir..bgyan nio nmn po aqnng orasyon pra mpasunod q s lhat ng gsto q ung asawa q lalo n mpatigil po sya s bisyo nia nhihirapan npo kc aq..pksend nlng po s mssenger q ung orasyon..my mga nlapitan ndn po aq pro nloko lng po aq pnerahan..sna po mtulungan nio q..eto po name q s msgr zamirajuliene..

    TumugonBurahin
  15. Gudeve sir..bgyan nio nmn po aqnng orasyon pra mpasunod q s lhat ng gsto q ung asawa q lalo n mpatigil po sya s bisyo nia nhihirapan npo kc aq..pksend nlng po s mssenger q ung orasyon..my mga nlapitan ndn po aq pro nloko lng po aq pnerahan..sna po mtulungan nio q..eto po name q s msgr zamirajuliene..

    TumugonBurahin
  16. Pwde po ba kahit sa malayo sya o litrato lng po Nia?

    TumugonBurahin
  17. Hindi basta ganyan lng gagawin n bibigkasin mo lng di nmn nila tinuturo ang tamang proseso ng pag gamit ng ora

    TumugonBurahin
  18. Pano po paamuhin ang amo kong kuripot pra mging mpagbigay na xa sa akin. Mraming slmat po

    TumugonBurahin
  19. Pa help nman po anong orsyon sa asawa ko lageng galit sakin kahit mali nya

    TumugonBurahin
  20. Maraming salamat MERVYN sa pagpapaalam sa akin tungkol sa PA OBA. Nakipag-ugnay din ako kay PA OBA kahapon tungkol sa aking problema at talagang tinulungan niya ako upang ibalik sa akin ang kasintahan. Ang lahat ay totoong nangyari tulad ng sinabi ni MERVYN. Napakasaya ko ngayon na ang kasintahan ay kasama ko siya.
    Maaari kang makipag-ugnay sa PA OBA din kung mayroong anumang problema sa iyong relasyon. obastarspell@gmail.com o whatsapp / viber +2348144748581

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Hi po Mam Roselle Abi
      Ano po hiniling sa inyo ni PA OBA?
      Kailangan ko din po ng tulong

      Burahin
  21. Maraming salamat Danica Ricardo sa pagbabahagi ng komento tungkol sa PA OBA sa internet. Totoo nga na pagkatapos kong mabasa ang comment ni Danica Ricardo sa internet, kinontak ko si PA OBA at sinabi sa kanya ang problema ko at ginawa niya ang lahat after 3 days bumalik ang boyfriend ko at nagsimulang makiusap na patawarin ko siya sa ginawa niya sa akin.

    Ngayon, masaya na kami ng boyfriend ko tulad ng dati. Kung kailangan mo rin ng tulong, maaari kang makipag-ugnayan sa PA OBA sa whatsapp/viber +2348144748581 o email: obastarspell@gmail.com

    TumugonBurahin
  22. Paano ko po mapapa amo ang asawa ko ung susunod sa gusto ko

    TumugonBurahin