Sabado, Agosto 18, 2012

I-ILANG MGA ORASYON NG PBMA



































11 komento:

  1. kuya dave bigyan you po ako nito na orasyon pasa you po ito sa akin ito po email paki type po ito kuya na malinaw salamat po!:) ito po ko email: yanyan_espina21@yahoo.com baka meron kapa orasyon kuya paki pasa rin salamat po

    TumugonBurahin
  2. Amo din po bigyan muko mga orasyon pbma din tatay ko.. Ito po email ko.. Alcorizajomar@yahoo.com

    TumugonBurahin
  3. Father army dating member ng ilaga yung lebrita nya ng orasyon na naiwan nya sa amin may bisa paba yung mga iyon. Librita, tali na pulso na may triangel na mata at tsalekong blue nalang ang naiwan, yung panyo tali sa ulo hiniram ng albolario para kopyahin raw di na ibinalik

    TumugonBurahin
  4. Ako din po baka makatulong po sa akin

    TumugonBurahin
  5. Pahingi nga pang opera ng pbma na orascion

    TumugonBurahin
  6. Pede po to sa general debosyon slmat po sa sasagot

    TumugonBurahin