Sabado, Agosto 11, 2012

gayuma


GAYUMA

Isa sa mga orasyon na laging tinatanong sa akin ng mga kaibigan natin ay ang orasyon na magagamit para sa pag gayuma ng tao. Ang orasyon na ituturo ko ay talagang malakas at uulitin ko, na huwag abusohin ang kapangyarihan nito.....nasubokan ko narin ang lakas ng orasyon na ito at masasabi ko talaga na hindi ito isa biro....Huwag din ninyo gamitin ang orasyon sa mga taong ang edad ay 18 pababa dahil may kamalasan talaga ang darating sa inyo pag nilabag ninyo ito.

Una ay kumuha ng isang maliit at malinis na papel, siguraduhin na ang papel ay hindi pa nagagamit. Tapos ay kopyahin ang larawan na nasa ibaba pati na ang orasyon na nakalagay.











Pagkatapos makopya ang larawan ay dasalin ang (Our Father 7x, Hail Mary 7x at Glory be 7x).Dasalan ang papel tuwing araw ng Martes at Biyernes at magsinde din ng tatlong kandila sa mga araw na ito. Dalhin ang papel kahit saan kaman pupunta at kung nais gamitin ay hawakan lamang ang baso na lalagyan ng kahit anomang inumin tapos ay ibulong ang orasyon( Hesus Hesus de Hesus, Sos Sos Hesus Pahinongod San DAvid) sa inumin at ibigay sa taong nais gayumahin. Pagkatapos nito ay maghintay lang ng mga limang minuto at makikita muna ang epekto nito. Mas malambing na ito sa iyo at madali na itong susunod sa kagustuhan mo.

26 (na) komento:

  1. anu png orsyon sa png gagayuma yung pwede mong ibigay.. Ksi gusto kong bumalik sakin gf ko ehh

    TumugonBurahin
  2. http://davemalinao.blogspot.com/2012/12/pambalisa-at-pampabalik-sa-umalis.html

    yan ang buksan mo

    TumugonBurahin
  3. hanggang kailan po yan gagawin? kahit po ba magbalik na ang loob ng aking minamahal ay kailangan ko pa rin ipagpatuloy ang pagdasal tuwing martes at byernes? salamat.

    TumugonBurahin
  4. hindi na po pag bumalik na hindi mo na kailangan pa mag dasal ng martes at byernes,,,,
    gamitan mo ng ibang orasyon na hindi kana nya iiwan pa

    TumugonBurahin
  5. sir dave susubukan ko po ito. sana nga po tumalab.

    TumugonBurahin
  6. isa isa lang po ang dapat gamitin kasi magkakahalo halo ang ginagawa mo resulta nyan iba.

    TumugonBurahin
  7. ah.. ok po. try q po muna ung pagpabalik bago ung gayuma?

    TumugonBurahin
  8. tanong q lang po sir dave. pano nga po pala kayo nagkaron ng knowledge tungkol sa mga ganito at nasubukan nyo na po ba?

    TumugonBurahin
  9. magandang araw!

    sir dave pwede rin po ba rin ibulong sa pagkain? pag hinawakan q ang baso at bubulungan q kailangan din po ba hawak q ung papel sa kabilang kamay?

    salamat.

    TumugonBurahin
  10. paano kung nsa malayo ang taong gayumahin mo ano nman ipik ba agad yan

    TumugonBurahin
  11. dasalan lng papel khit di isulat ang pangalan ng gagayumahin ano yun?

    TumugonBurahin
  12. Sir Dave, salamat po sa mga orasyon na sini-share po nyo..Very interesting, di ko pa po natry pero gagawin ko po, hahanap lang ako ng tyempo na mag-isa ako sa bahay.

    TumugonBurahin
  13. Sir Dave, ang problema po eh imposibleng mapainom ko po sa ex bg ko kasi hindi na po kami nag-uusap. May alam po ba kayo na gayuma para sa picture lang po? please email me for reply if di po pwede dito.. anewton86@yahoo.com....salamat po.

    TumugonBurahin
  14. hindi b labag s ating PANGINOON ang manggayuma?

    TumugonBurahin
  15. s pagkakaalam ko gwain dw ni satan ang gnyan hehehe???

    TumugonBurahin
  16. mhirap dasalin ang d nman naiintndihan ang bnabangit mmya nkasangla n pla ang kaluluwa nio hahahha???

    TumugonBurahin
  17. ang tao nga nman s tao prin umaasa nhihinaan pb kyo s lumikha ng lhat??? kung alagad ni GOD yng c Dave bka mniwla p me???

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. batay sa sinabi mo na

      nhihinaan pb kyo s lumikha ng lhat???

      edi ibig sabihin pag ikaw ang tumawag o mag dasal malakas!!!!!

      now ito hamon ko sayo, ipanalangin mo sa sinasabi mong lumikha na tamaan ako ng kidlat at masunog sa apy now.

      yan ang hamon ko bilangan kita ng 7 days para mahaba haba. pag walang nangyari sa akin ikaw ang kampon ni satanas malinaw ba?


      o bka nabibigla ka?

      Burahin
  18. konti lng sna ang tanga s mundo pra umasa s gnyan at maloko??? raket yan pbalato s mga mloloko ha hehehe....

    TumugonBurahin
  19. bago ka mag salita ng patapos, alamin mo muna ang pagka tao ko bago mo ako husgahan. raket? bakit negosyo ko ba yan?

    nasa profile ko na sino man ang gusto ng mga orasyon malaya kayo gusto nyo man kunin o hindi.

    sa sinasabi mo na nhihinaan pb kyo s lumikha ng lhat??? kung alagad ni GOD yng c Dave bka mniwla p me???

    sige ipanalangin mo sa sinasabi mong god or lumikha na kung alagad ako ni satan masunog ako sa apy now pero pag di nangyari un within 1 week si satan ang god mo or lumikha na sinasabi mo.

    wag kang manghuhusga, o mangangallunya hindi mo ba yan nabasa aklat na binabasa mo?

    TumugonBurahin
  20. isa pa bakit ang profile mo walang pagkaka kilanlan! click mo ang demz walang picture, wala ring pagkakakilanlan.

    click mo ang profile ko tama at accurate yan wala akong tinatago.

    TumugonBurahin
  21. d mhalaga ang relehiyon s tao mniwala klng s knya ilagay lng ang kbutihan s puso dhil gnun cia s atin.. Alm ko nman na mali at hinusgahan agd kta my nbasa lng kc me na my benebenta ka na 1k nga b? Wla nman cgurong cnavi ang Panginoon na mniwla tyo s agimat at anting2x d ko lng alm kung san gling at cno nag udyok s tao na pniwalaan yan, s tingin ko prang d gwaing mbuti ang mniwala s gnyan? Alm nman ntin cguro kung cno at san nagcimula ang d gumagawa ng mbuti mlamang klala nio din hehe... cnasvi mo na ipanalangin kta n tamaan ka ng kidlat mron b s ugali ng Panginoon ang ipahamak ang kapwa kya pno mangyayari yun kw mag-icp? Ippanalangin ko nlng n pumasok din cia s puso mo at ng mramdaman mo din ang tunay na kabutihan na nagmumula s knya at bka matupad p!!! God Bless...

    TumugonBurahin
  22. kelangan ko help mo Dave.. Ang bf ko, pinapakita pa sken tlga na nakikipag txt at kita sya sa ibang babae. eto nmang mga babae mkakapal din, alam nman nila na me relasyon kame sige pa din.. Anu ba ggawin ko?

    Jin (janneeyy03@gmail.com)

    TumugonBurahin